18 nóvember 2005

Í sumarbústað skemmti ég mér tralla lalalla

Og já há er að fara með saumaklúbbnum upp í sumarbústað um helgina og það verður bara saumað, kjaftað, étið og notið þess að vera barnlaus. Ekki að mér finnist ormarnir mínir leiðinlegir alls ekki en stundum er gott að vera barnlaus og vinda af sér eftir rútínuna.

Svo að einu skemmtilegu.

Eitt orð

Lýstu mér í einu, bara einu orði!

Sendu mér það svo (bara mér), sendu þetta svo til allra vina þinna og sjáðu hvaða skrítnu hluti fólki finnst um þig.

Þið sem gerðuð það í email þurfið ekki að endurtaka það hér hehe.

Hafrún Ásta sem kemur vel AFundin á sunnudaginn heim og alsæl með afslöppunina.

4 ummæli:

Karen sagði...

Skemmtu þér vel skvísa ;)

Hafrún Ásta sagði...

Ó já það er planið.

Nafnlaus sagði...

Þér er best lýst með: skemmtileg!
knús Halla
ps takk fyrir greininguna!

Hafrún Ásta sagði...

awww takk