02 nóvember 2005

29 A svo 29 B nei nei bara 30

Það lýtur ekkert svo illa út. Siggi sagði bara hæ gamla mín hehe en þar sem hann er 32 og að verða 33 þá tek ég það nú mátulega alvarlega hehe. Hafsteinn Vilbergs sagði feimnislega til hamingju með afmælið mamma en ég held þú hafir gleymt að syngja fyrir mig þegar ég átti afmæli. Heiðmar Máni sönglaði bara ammæli í dag ammæli í dag hehe. Börn gotta love them. Jamm mætti svo með kökur og brauð og snakk í vinnuna sem fór vel í liðið þó enn hálf gulrótarkaka eftir en eplakakan kláraðist var greinilega góð hef aldrei bakað þannig áður svo það var gott að hún var ekki skelfileg. hehe.


Allavega dúllurnar mínar í dag er maður komin í fullorðinar kvenna tölu hehe.

Hafrún Ásta sem lýtur ekki út fyrir að vera degi eldri en ?? og ætlar að vera bara unglegt gamalmenni.

7 ummæli:

Karen sagði...

Til hamingju babygirl!

Hafrún Ásta sagði...

danke danke

Nafnlaus sagði...

Til hamingju með daginn skvís :)

Litla Skvís sagði...

Til lukku með daginn! Hlakka til að sjá þig á morgun og telja á þér hrukkurnar! hahaha

Hafrún Ásta sagði...

enginn hrukka hér takk mátt sko alveg telja hehe og ekki eitt grátt hár.

Nafnlaus sagði...

Til hamingju með daginn..og velkomin í hóp okkar á fertugsaldri..úff aldrei sagt þetta áður og geri það ekki oftar..fékk bara hroll.:(..Hafði það nú gott í dag og láttu kallinn stjana við þig í kv.
knús Linda

Jón Kristján sagði...

Til hamingju með afmælið, kæra frænka!