07 nóvember 2005

Ég vissi það sko

að það er allt er þá þrennt er. Þvottavélin bilaði það er númer þrjú. Nú svo ég sagði í vinnunni að nú gæti ég hætt að bíða eftir því þá sagði ein ja ég hef nú heyrt um að fullreynt sé þegar fernt er. ARG!!!! Nei ég held mig við hitt og segi nú þrennt þrennt þrennt. Og hana nú.

Hafrún Ásta ekki svo hjátrúafull.

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Mín þvottavél er sko búin að vera biluð í TVÆR ANDSK.... VIKUR!! Og ég er ekkert lítið búin að fá leið á þessum rafvirkjum sem kunna ekkert á hana og geta ekki gert við :(

kv Lena

Hafrún Ásta sagði...

úff við skulum vona að þessi sem kemur til mín á morgun viti hvað hann er að gera eða segi hún er ábyrgð svo þú færð bara nýja ;o) Væri það ekki næs enda er gripurinn ekki nema tæplega eins árs gömul.

Nafnlaus sagði...

Er að ganga einhver þvottavélaflensa? Mín bilaði líka í gær...þín hefur verið orðin veik í afmælissaumó og ég hef farið heim frá þér og smitað mína vél...hmmm...helduru að það geti verið...hehe

Hafrún Ásta sagði...

Það er sko alveg möguleiki hehehe.