02 nóvember 2005

Stællinn

Jamm brunaði á stælinn með henni Karen og panta sko Heavy Special já humm... Kannski ekki alveg það sem málið snýst um á virkum dögum en ég fékk mér köku í morgun svo hehe. Jamm allavega Karen þessi ormur leyfði mér ekki einu sinni að borga. Maturinn kom náttúrulega allt of seint en við mössuðum þennan matartíma á hummm 50 mínútum í stað 30 en það sagði enginn neitt í vinnunni svo það er ok. HEHE!! Vá hvað borgarinn og franskarnar voru góðar svona einu sinni en ég held mig langi ekki í annan strax og ég leyfði hefði betur bara keypt lítinn en mér finnst kjötið svo gott ég sleppi frekar efri hluta brauðsins svo þá er Heavyinn fínn. hehe

Svo þegar ég kom aftur í vinnuna ja hvað beið mín PAKKI já frá henni Ernu minni *RISAKNÚS* til þín Erna mín þetta kom nú frekar á óvart sko.



Allavega takk fyrir mig Karen mín

3 ummæli:

Karen sagði...

Ekki málið baby mín var ánægjan :)

Hafrún Ásta sagði...

*KYSS*

Nafnlaus sagði...

Maður verður alltaf að passa upp á eldri borgarana ;)