24 nóvember 2005

Kaffipróf hvað???

Samkvæmt kaffiprófinu er ég
Svart te!
.. þótt það hljómi furðulega.
Hvernig kaffi ert þú eiginlega?


Te!
Þú ert greinilega að taka vitlaust próf, þú átt engan veginn heima hér í kaffiprófinu. Verandi te ertu þó traustur einstaklingur sem bregst ekki vinum þótt lífið liggi við.

Þú ert svart te í vel heitu vatni.

6 ummæli:

Sonja sagði...

Hey fannstu kaffiprófið hennar Stellu! Gaman gaman. Ég stóðst ekki mátið og tók það og reyndist vera Latte - uppáhaldskaffið mitt! Minnir einmitt að ég hafi verið te síðast þegar ég tók það. Svona geta nú barnseignir breytt manni!!! he he

Nafnlaus sagði...

Það er alltaf svo mikið stuð að heimsækja síðuna þína.. stuð að taka þátt í svona "skemmtilegum" prófum.

Samkvæmt kaffiprófinu er ég
Espresso!
30 ml af mikið brenndu eðalkaffi.

Hafrún Ásta sagði...

Alltaf stuð hjá mér hehe

Nafnlaus sagði...

ojk það er gott að einhver saumar út en þetta með tíman hann kemur þegar börnin eru komin að heiman og ég á elló ,en annars gangi þér vel

Hafrún Ásta sagði...

ég skal heimsækja þig á elló Biddý mín maður gleymir nú ekki Grýlu frænku svo glatt ;o)

Nafnlaus sagði...

Espresso!
Þú ert með eindæmum sjálfsöruggur einstaklingur. Þú ert vandvirkur og samviskusamur en lætur það þó stundum eftir þér að fresta verkefnum til morguns. Þú ert á sífelldri hraðferð án þess þó að það hái þér á nokkurn hátt.

Þú ert 30 ml af mikið brenndu eðalkaffi.

Ég er sem sagt eðalkaffið Espresso!!!
Hver hefði trúað því um konu sem drekkur ekki kaffi!
knús Halla