01 nóvember 2005

BMI stuðlar og 29+

segja að ég í neðsta kjörþyngdar BMI stuðli eigi að vera 44 kíló HALLÓ er ekki allt í lagi 52 kíló og málið er dautt hehe alls ekki neðar en 50 eða hvað. ef ég set þyngd mína núna og lægð (hæð) mína þá kemur BMI 25.3: Þú ert í ofþyngd. ef þú ert í BMI 25 þá ertu í kjörþyngd. Já það er vandmeðfarið að vera í ofþyngd.

Hafrún Ásta ofþunga hehe sem verður ekki 29 nema í dag svo er það 29+ hehehe

6 ummæli:

Karen sagði...

Hahahahahahaha
Meiri andsk... vitleysan!

Litla Skvís sagði...

Samkvæmt þessu er ég vannærð. Skrítið, því að mér líður ekki eins og ég sé vannærð! LOL!

Þarf samt að vigta mig almennilega. Hef ekki ennþá stigið á vigt eftir að Karítas fæddist.

Hafrún Ásta sagði...

Ég tek nú mátulegt mark á þessu hehehe. Enda er mitt helsta markmið að líða vel og vera í nógu góðu formi til að hlaupa um með börnunum mínum.

Hafrún Ásta sagði...

júbb 29 A

Nafnlaus sagði...

þó ég kalli mig nú litla þá ert þú nú slatta lítil sko og 44kg hljómar rosalega lítið en samt, þá er átt við þitt allra grennsta og léttasta til að flokkast en í kjörþyngd. Ég var 48kg og í léttasta kanti í kjörþyngd en ég var líka roooosalega grönn, núna örfáum kílóum þyngri passar þetta betur.

Hafrún Ásta sagði...

hehe ég fer ekki niður fyrir 50 hafið sko ekki áhyggjur af því, en ég þarf nú fyrst að komast í efsta stig kjörþyngdar ekki mjög langt í það svo kannski eitthvað áfram hehehe svo er aðeins neðar en það næsta markmið hí hí don't worry ég hef aldrei og verð aldrei horuð hehehehe Hef alltaf verið með RASS og LÆRI