28 nóvember 2005

Harry Potter & the goblet of fire og Hilmir Snær

Jamm fór á hana í gær á 23:15 sýningu með hléi sem er alveg undarlegt að hafa hlé á sýningu sem er svona seint. En myndin stóð fyrir sínu og ég get ekki beðið eftir mynd 5 og 6 og 7 og bók 7 hehehe jamm þessa verð ég að sjá aftur. Ég fylgdist með, ég hló, ég naut mín í botn og mæli hiklaust með henni.

Á laugardaginn fórum við í leikhús á "Ég er mín eigin kona" þungt efni en mjög vel leikið. Ég og mamma vorum alveg ánægðar með stykkið en Siggi og pabbi voru ekki eins hrifnir. Borðuðum í Iðnó líka áður og fengum svínasnitsel í raspi hehe ekki beint svona út að borða matur hehehe og feiti með. Fyrir matargesti er frátekin sæti sem er bara snilld.

Hafrún Ásta Potter

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

hmmm 5, 6, og 7?? Er búið að taka þær upp eða á Harry potter að vera mjög fullorðinslegur 'táningur'..finnst þetta grey sem leikur hann einn sá lélegasti leikari í bransanum..;)..en myndin var fín.

Hafrún Ásta sagði...

hehehe vonandi sem fyrst þeirra vegna. En hann er samt einn ríkasti unglingur Bretlands eftir þetta. Bók 7 er náttúrulega ekki komin en hinar já held að mynd 5 sé í vinnslu kemur vonandi að ári og svo hinar fljótt á eftir teknar upp allar í röð.

Hehehe svona svo þau séu ekki tvítug að leika 16 ára unglinga hehe