16 október 2005

Ótrúlegt en satt

Jamm undur og stórmerki það eru komnar nýjar myndir og það 3 albúm á heimasíður strákana sömu albúm á báðum síðum.

Fór út á vídeóleigu áðan að taka Guess Who er að fara að horfa á hana en allavega þegar ég kem út úr bílnum kemur ungur strákur til mín og biður mig að kaupa fyrir sig sígarettur, hitti minn á ranga manneskju og ég sagði auðvitað nei ég vil það ekki. Fyrir utan að það er ólöglegt mundi ég aldrei kaupa tóbak handa barni.

Í gær var tvöfalt afmæli hjá stubbunum og hér kemur smá mont ég bjó til afmæliskökuna sem var í gær og hvernig finnst ykkur.

Allavega kláraðist hún upp til agna.

Hafrún Ásta kveður í bili farin að glápa á myndina.

7 ummæli:

Sonja sagði...

Sniðug að setja kallana á kökuna ;) Kamilla skemmti sér konunglega og ekki síst af Bubba byggir dótinu - hún hafði aldrei séð slíkt áður, he he.

Hafrún Ásta sagði...

Já það er svo vinsælt þetta dót.

deibpia sagði...

Til hamingju með strákana :o)
og þetta er ekkert smá fín kaka hjá þér... ég alla vega slefa hérna :oþ

Hafrún Ásta sagði...

takk takk þeir voru alsælir eftir daginn. Ánægðir með pakkaflóðið og svo fengu þeir sitthvorn 500 kr seðilinn og ekki fannst þeim eldri ónýtt að fá pening hehe.

Litla Skvís sagði...

Geggjuð kaka!!! Fæ bara vatn í munninn!

Karen sagði...

Þú ert brjálæðislega myndó babe ;)

Hafrún Ásta sagði...

Kannski ég hendi í aðra þegar ég býð ykkur í afmælishitting nú fljótlega. ;o) hvernig lýst ykkur á það.