20 október 2005

2 dagar í stuðið

Jamm það er fimmtudagur og svo kemur föstudagur og svo kemur stuðdagur og PARTYTIME! Já krúttin mín það er sko bara núna á laugardaginn sem partýið er og það verður sko STUÐ!!! Búin að kaupa afmælisfötin og alles ætla að vera svaka SKVÍSA. ;o)

P.S. telst gulrótakaka sem grænmetisréttur?

Hafrún sem verður samt ekki orðin 30 ára þá hehehehe

3 ummæli:

Karen sagði...

Já gulrótarkaka flokkast sem salat og mér finnst að við eigum að taka Houdini á vinnuna og fá okkur "salat" og "grænt te" (heitt kakó með rjóma)

Hafrún Ásta sagði...

hí hí væri ég meira en til í það mar ;o)

Sonja sagði...

Gulrótarkaka telst með sem grænmeti - en aðeins ef hún er með súkkulaðikremi - því súkkulaði er grænmeti (búið til úr baunum). He he.

Er ekkert fúl að þú bjóðir mér ekki. Er nefnilega að fara í annað þrítugsafmæli á laugardaginn. Loksins. Fyrsta þrítugsafmælið mitt ;)