26 október 2005

Fleiri afmælismyndir


Stuð á afmælisbarninu brosandi hringinn eða svo.


Með mömmu og pabba aðeins stærri en á fermingarmyndinni sem fær ekki að fljóta með.


Svo ein með Ara Má (litli bróðir sem er sko löngu löngu orðinn stærri en ég MIKLU)

Svo set ég fleiri myndir inn seinna og set link. En nú væri vinsælt hér ef ég færi að vinna eitthvað haha.

Og já á meðan ég man ég fæ myndirnar úr einnota myndavélunum í dag þá verður stuð hehehehe!!! *púkaglott*

Hafrún Ásta stuðgella

10 ummæli:

Karen sagði...

Þetta eru ekki innantómar hótanir mín kæra, bannað að birta SORANN!!

Karen sagði...

Ég meina það!!!!

Hafrún Ásta sagði...

HEHEHEHEHEHE já þú segir nokkuð en má ég koma með þær í vinnunni hehehe? Get ekki beðið eftir að fá þær í hendurnar hí hí hí

Karen sagði...

:lol:

Karen sagði...

Hmm þetta átti að vera hlátur!!!

Hafrún Ásta sagði...

hí hí góð ;o) sýni þér þær á morgun líka þær ósiðlegu.

Karen sagði...

MAN... ég vona að ég hafi verið nógu wasted til að gleyma flassinu amk á þeim myndum sem að ég tók niður um hálsmálið hjá mér og öðrum :Þ

Hafrún Ásta sagði...

Vá þær eru sko rosalegar og Siggi vill vita hvort þetta er sílikon skvís.

Karen sagði...

Ojbara allt ekta á mér baby ;)
Uss uss ég svitna bara af stressi :Þ

Hafrún Ásta sagði...

Hafði ekki pælt í því fyrr en núna en er þetta skelfingar svipur á Ara skildi ég vera svona þung hehehe.