11 október 2005

nesti, harðsperrur og nýir skór

Ég er með harðsperrur á stað sem ég hef aldrei fengið þær áður. öxlunum og undir höndunum og jú í upphandleggsvöðvunum hehe. Svona er að mæta eldsnemma á morgnana í leikfimi ákveðin bilun í því ....

Svo matur hjá Nonna og Ingibjörgu í kvöld loksins að sjá nýja húsið. Það verður stuð höfum ekki séð þau almennilega lengi eða síðan í lok ágúst.

Fann loksins skó eins og mig hefur lengi langað í eru eins eða mjög svipaðir og gömlu hermannaklossarnir mínir er alsátt með þá voða þægilegir og allt.

Er nýbúin að finna nýtt krydd sem er svakagott, svona arabískt kjúklingakrydd er einmitt með afganginn frá í gær með mér í nest.

Jæja læt þetta duga í bili,
Hafrún Ásta með nesti og nýja skó hehe

6 ummæli:

Litla Skvís sagði...

Ætlaru að borða krydd í hádegismat? Ég segi bara verði þér að góðu! LOL!
;)

Hafrún Ásta sagði...

HEHEHEHEHE nei kjúlingabringur og hrísgrjón með kryddinu *ULLA* bara. hehehehehe já hljómar frekar kjánalega hehehe.

Nafnlaus sagði...

Ég væri alveg til í að vera að fara í mat til Nonna í kv....:) er að horfa á Bítið og þar er Rúnar að elda einhvern girnilegan mat:) nammi namm...þeir eru snillingar

Hafrún Ásta sagði...

Já hann er góður kokkur og getur búið til mat úr öllu. Verst að maður er í átaki hehe.

Hafrún Ásta sagði...

Þetta var svaka fínn matur alveg.

Nafnlaus sagði...

hæhæ what´s up
vissi ekki að þú værir með síðu frænka.....hvernig fannstu mína?
sendu mér nú endilega línu með hvað er að gerast og svoleiðis..... hér er ekki mikið að frétta, er í sjálfboðavinnu einu sinni í viku í sek.hand búð, prjónaog hekla eins og ömmum sæmir, já og passa hundinn minn;-)
don´t be a stanger....