19 október 2005

kókópuffspakkaökuskírteini og lok, lok og læs

já það er eins og sumir hafi egnast sitt svona frítt með cheeriospakka eða kókópuffsi ARG þegar fólk notar ekki eða misnotar stefnuljós get ég orðið pirruð og líkar þegar fólk leggur í 2-3 stæði. En þegar fólk skiptir um akgrein í hringtorgi í töluverðir umferð (eða engri) þá verð ég reið. Það er ekki bara dónaskapur nei það er STÓRHÆTTULEGT.

Ja mín vaknaði í morgun, pínu erfitt jú en samt, klukkan 5:45 og dreif sig í leikfimi ja eða reyndi. Því þegar á staðinn var komið voru allar hurðar læstar. Við biðum í smá tíma en enginn kom og opnaði svo við fórum heim aftur. Til Sigga gleði var ég lyklalaus sniðug mar þurfti að hringja bjöllunni þrisvar sinnum svona pínu til að vekja hann til að hleypa mér inn. Skreið svo upp í til hans köld og fín. Ég sofnaði nú ekki aftur en svo kom Hafsteinn og kúrði mig pínu áður en við fórum framúr.

Þessi dagur fór brösulega af stað. Að vísu er þetta hringtorgsvesen frá því í gær hann hefði getað valdið slysi fíflið það arna á sínum óskoðaða bíl...

Hafrún Ásta sem fer kannski í leikfimi eftir vinnu.

5 ummæli:

Karen sagði...

Uss sumt fólk er fífl!

Nafnlaus sagði...

má ég fá kókópöffs ?

Karen sagði...

Jæja babygirl, fórstu í gymmið??

Hafrún Ásta sagði...

Jamm heldur betur og tók á því og aftur í morgun.

Nafnlaus sagði...

Ég þoli ekki þegar fólk notar ekki stefnuljós :p