13 október 2005

Ég elska ókeypis bækur

og bækur almennt ... fór og náði í tvær ókeypis bækur í JPV útgáfu eina á mínu nafni sem heitir Svo fögur bein og eina á Sigga nafni sem heitir Maður að nafni Dave. Að vísu keypti ég svo eina líka sem heitir Eragon sem er skrifuð af 15 ára gömlum dreng er svona fyrirfram afmælisgjöf frá mér sjálfri hehe.

Hafrún Ásta bókaormur sem hefur ekki leyft sér að líta í bók of lengi nema þá Harry Potter og LOTR!

9 ummæli:

Sonja sagði...

Ég hlustaði á Svo fögur bein á geisladiskum (10 takk fyrir). Mjög spes bók og skemmtilegt sjónarhorn í henni. Ég sá Eragon einmitt í bókabúð áðan og varð svolítið skotin. Gef mér samt ekki tíma til að lesa þannig að ekkert varð úr bókakaupum. Hvorki á þessari né öðrum. Ótrúlega mikið af spennandi bókum í gangi núna. Keyptirðu íslensku útgáfuna áf Eragon?

Litla Skvís sagði...

Svo fögur bein er rosalega rosalega ROSALEGA góð bók. Ég kláraði hana í flugvélinni á leiðinni til Köben í fyrra og fór að gráta. En það er ekki að marka mig, ég græt næstum alltaf þegar ég klára bækur, af því að ég tengist þeim yfirleitt svo mikið, að ég fyllist söknuði þegar komið er að síðustu blaðsíðunum.

Hafrún Ásta sagði...

oh já mér hlakkar svo til að detta inn í hana og já Sonja ég keypti hana á íslenksu þá er ég fljótari að lesa hana þó ég sé fljót að lesa á ensku líka en ég bara sá hana og langaði svo í hana að ég keypti hana eftir á hugsaði ég hefði kannski verið skemmtilegra að kaupa hana á ensku en oh jæja of seint núna.

Nafnlaus sagði...

Elsku krútt, náði ekki að svara msn var í reikningum...En langaðiu að kasta á þig kveðju, Svo fögur bein er stórkostleg bók og þú átt eftir að njóta hennar. Maður að nafni Dave er fín, ekki jafn áhrifamikil og fyrri tvær, en góð engu að síður :)

Hafrún Ásta sagði...

Á nú enn eftir að lesa þær fyrri en tek þær á bókasafninu eða kaupi þær og les þær fyrst.

Nafnlaus sagði...

híhíhíhí varð að segja þér. Besta vinkona mín vinnur í JPV..og hún sagði mér að það hefði komið stelpa sem hefði verið svvvooo lík henni Völu frænku minni...hehe kom svo upp úr kafinu að það varst þú mín kæra..hehehe lítið land..

Hafrún Ásta sagði...

Hehehehe já lítið land. Að öðru því tengdu vinkona mín fór líka þennan dag og sagði að sú sem afgreiddi hana hefði verið að æfa með þér í Árbæjarþreki. hún kannaðist bara við þig af myndum hehehe.

Nafnlaus sagði...

Já lenti einmitt í langri umræðu við hana um það að þú værir ekki einkaþjálfarinn hennar....hún misskildi vinkonu þina eitthvað..eruð þið ekki saman í einkaþjálfun???eða ertu kannski bara farin að taka að þér kúnna:0)

Hafrún Ásta sagði...

hehe nei erum bara saman í þjálfun ég er nú ekki orðin svo mikill sadisti að ég píni aðra fyrir greiðslu.