29 desember 2005

Lítið að frétta

Já lítið að gerast og lítið að frétta. Nú er ástandið í vinnunni þannig að manneklan hefur þau áhrif að ég var beðin um að fara í afgreiðsluna og jú það er guði sé lof lítið að gera því ég hef aldrei verið þar áður og veit nú ekki um allt sem ég þarf að gera ef einhver kemur með eitthvað flókið. En maður bjargar sér alltaf er það ekki. Svo kom hérna kona sem talaði út í eitt. Um bókina "myndin af pabba". Jafnvel þó ég snéri baki í hana til að leita að skjölum eða bakvið skáp þá talaði hún stanslaust. og um að ég mundi eiga fín áramót því ég væri svo ung og með mínu eina jafnvel 2 börnum og ég væri nú trúlofuð, gift eða einstæð (jamm hæfileiki NOT). Svo talaði hún mikið um að hún hefði ekki komist fyrr vegna mígrenis og kinnholsbólgna og ýmislegt annað ég var í rauninni ekki að hlusta og svo sagði hún svona 6 sinnum gleðilega hátið og gleðilegt ár. Æji ég vorkenndi henni nú pínu þegar hún sagði ég var nú bara einstæð því ég lenti á drykkjumönnum og bla bla bla.

Til hamingju með daginn frændi

Hafrún Ásta andlausa

Engin ummæli: