07 desember 2005

Föndra föndra og foreldrakaffi

Jamm jólaföndrið er byrjað. Gerði heil 4 jólakort í gær og fékk Karen til að prófa að gera nokkur og hún hristi sko 6 kort fram úr erminni og það mjög flott kort. Kristín á efri hæðinni kíkti líka niður til að prófa og stóð sig mjög vel líka. Og hef ég grun um að hún muni kíkja aftur niður í kortagerð því þetta er alveg merkilega gaman. Tala nú ekki um þegar maður setur jólatónlist á og malt og appelsín eins og Karen kom með í gær.
Jamm nú verður maður að spýta í lófana og klára að föndra öll kortin.

Í morgun var ég á leiðinni í foreldrakaffi hjá Heiðmari Mána og skildi ekkert í því að ekki var neitt foreldri mætt hehe ja las svo blaðið á hurðinni aftur og viti menn byrjar ekki fyrr en klukkan 10:30 - 11:15 svo er ég að fara til fótaaðgerðafræðings. Mætti halda að maður hefði ekki tíma til að vera í vinnunni er að fara til tannlæknis á morgun nefnilega líka hehe svo jólaleikrit og jólakaffi hjá Hafsteini Vilbergs á föstudaginn. hehe. Já hrikalega mikið að gera eitthvað.

Hafrún Ásta föndrari.

2 ummæli:

Karen sagði...

Já það er synd að eftir allt þetta jólastúss þá er ég samt ekki komin í almennilegt jólaskap!
En takk kærlega fyrir mig þetta var ekkert smá gaman!

Hafrún Ásta sagði...

hehe þú þarft bara annan skammt á mánudaginn. hehe