30 október 2006

Fyrsta afmælisgjöfin...

Dottin í hús hún Erna vinkona mín kom mér heldur betur á óvart og sendi mér pakka. Hún er svo mikið krútt. Hún sendi mér kross saumsbók sem heitir "Holiday Memories in Cross Stitch and Needlepoint" eftir Chris Timms



Þetta er krúttleg bók og elsku Erna mín *Knús og Kossar* frá mér þú ert krútt.

Hafrún Ásta sem á bráðum afmæli en í dag á Hafsteinn Vilbergs afmæli og hann er sko sex ára töffari. til hamingju sætasturinn minn.

7 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Til hamingju með drenginn

Hafrún Ásta sagði...

takk takk

Karen sagði...

Til hamingju með drenginn og vonandi losnar hann við los njálgos!!
ullabjakk!

Hafrún Ásta sagði...

já Karen mín því fyrr því betra... Mér klæjar endalaust bara af tilhugsuninni

Nafnlaus sagði...

Til hamingju með litla frænda minn Hafrún mín, vona að honum batni fljótt!Knús knús

Hafrún Ásta sagði...

Takk Halla mín ekki láta hann heyra til þín honum finnst hann svo STÓR

Nafnlaus sagði...

Til langvarandi lukku með snúð!!!