22 október 2006

Barbapabbi

Já svei mér þá ég fann bók um Barbapabba og keypti hana fyrir strákana. Vonandi koma fleiri út hjá JPV útgáfu. Allavega er búið að endurútgefa nokkrar í Svíþjóð. var að kíkja og fann þetta á youtube Linda (litlaskvís) þetta er eitthvað fyrir þig ...

allavega hlakka til að kaupa fleiri Barbapabba bækur handa strákunum.


You are Barbamama. You spend most of your time alone, developing your subtle talents. No one really knows you.
Take this quiz!


Hafrún Ásta (Barbamamma)

P.S. hehe svo er þetta náttúrlega bara snilld fyrir alla sem hafa spilað Super Mario Bros.

6 ummæli:

Karen sagði...

Gaman þá erum við hjón því að ég er Barbapabbi :)

Nafnlaus sagði...

ég bókanördinn
..surprize,surprize...

Hafrún Ásta sagði...

híhí Karen mín ... Erna nei það kemur mér ekki á óvart.

Nafnlaus sagði...

Ég er líka bókanördinn;-) man ekki hvað hún heitir en fannst lýsingin passa ansi vel! knús ljúfan

Hafrún Ásta sagði...

Halla mín hún heitir Barbavís

Nafnlaus sagði...

super mario myndbandið er snilld...að fatta upp á þessu