12 september 2006

Rockstar kvöld

Ekki gleyma að kjósa Magna í kvöld væri ekki verra að han fái að syngja á miðvikudaginn aftur. Go Magni... Hvernig skildi þetta fara á morgun en ég ætla að vaka og kjósa! EN ÞIÐ???

Hafrún Ásta sem verður fegin þegar Rockstar er hætt þá get ég farið tímalega í rúmið hehe.

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Úff ég get ekki vakað svona, alger kettlingur hvað það varðar!
En engu að síður GO MAGNI!!!

Hafrún Ásta sagði...

ég vaknaði klukkan 5:50 til að fara á æfingu klukkan 6 og svo beint í sjúkrþjálfun klukkan 7 og svo í vinnuna. Síðan sinna börnum og elda og svo vinna heima í 2 og hálfan tíma og svo horfa á RS:SN og svo kjósa til 3:30.

Og já svo það sé á hreinu þá er ég klikk....!

Nafnlaus sagði...

úfff hvað þú ert dugleg mín kæra!! Ég aftur á móti vakti jú og kaus og allt það og steinsvaf svo yfir mig..og missti af skólanum:(..en vonandi borgar það sig og hann kemst lengra blessaður!
kv.Linda

Nafnlaus sagði...

Þú ert alveg KLIKK!!!!!

Hafrún Ásta sagði...

jamm gjörsamlega tek þetta í skorpum stundum er ég hundlöt, en núna verð ég að losna við þessi kíló sem ég hleypti aftur á mig