18 september 2006

Er ég Hobbitti

Framleiðendur söngleikjaútgáfu af Hringadróttinssögu eru á höttunum eftir tuttugu leikurum sem geta gert hinum smávöxnu og fótstóru hobbitum sannfærandi skil auk þess sem þeir þurfa að geta sungið tvö lög. Umsækjendur verða að vera lægri en 170 cm og á aldrinum 16-35 ára. Að sögn framleiðenda eru hærðar tær og fætur "æskileg" einkenni en þó ekki nauðsynleg.
Ráðgert er að setja söngleikinn upp í Theatre Royal-leikhúsinu í London á næsta ári en hann hefur áður verið á fjölunum í Toronto í Kanada. Búist er við að eitthvað verði krukkað í handrit söngleiksins áður eftir að kanadískir gagnrýnendur gáfu honum slaka einkunn.
Áheyrnaprufur fara fram næstkomandi mánudag.

Þetta er spurning um að taka þátt ég get að vísu ekki sungið svo það gæti sett strik í reikninginn hitt hef ég alveg á hreinu.

Hobbita nafnið mitt er Elaengwen Underhill of Westmarch
ef föðurnafnið er með þá Swniver Starsley , Ring-finder

Álfanafnið mitt er Deluwiel Queen of Doriath kann nú betur við það en svona er það...

Hafrún Ásta kjáni en hvað segiði ég veit að Karen er game með einhver annar. Prufurn eru víst í dag.

6 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Just do it baby! Þú veist þú vilt það :)

Nafnlaus sagði...

Fjandinn...ég svona hæðarfötluð í hina áttina :(

Nafnlaus sagði...

..veit ekki með þig..en Lukas kæmist að um leið:0)

Nafnlaus sagði...

Hehe, ég skal koma með líka.. get reyndar ekki sungið heldur.. eeen.. :)

Hafrún Ásta sagði...

góð Bergþóra við yrðum flottar þar

Nafnlaus sagði...

Drífðu þig ef þú vilt það.
þú veist að: Þú getur allt sem þú vilt. Þú ert frábær. Bið að heilsa, Sólrún Ósk