26 janúar 2006

var klukkuð...

Var klukkuð af Rósu Bjarna

Fjögur störf sem ég hef unnið við
Rekstrarvörulagerstjóri
Gjaldkeri
Silkiprentari
leiðbeinandi í tölvukennslu

Fjórar myndir sem ég gæti horft á aftur og aftur
Lord Of the Rings allar þrjár í lengdum útgáfum
Harry Potter - allar og líka þær sem eru ekki komnar
Dirty Dancing - I know en hún er svo sæt
10 things I hate about you - unglingamynd en samt svo skemmtileg.
ein í bónus - Robin Hood men in thights

Fjórir staðir sem ég hef búið á
Reykjavík
Kópavogur
Skagaströnd (en man nú ekkert eftir því var 1 árs eða eitthvað álíka)
nokkrum stöðum í Reykjavík og tveimur í Kópavogi

Fjórir sjónvarpsþættir sem ég fíla að horfa á
CSI
Alias
Law & Order SVU
Lost

Fjórir staðir sem ég hef ferðast til (í fríi)
Ítalía
Spánn
Akureyri
Glasgow
og margir fleiri eins og Júgóslavía fyrir löngu og austurríki. Dagsferð...

Fjórir vefsíður sem ég fer inn á daglega
visir.is - vinnutengt
mbl.is - vinnutengt líka
Karen Ulrich
Linda litlaskvís
og margar fleiri þekki svo marga bloggara.

Fjórar uppáhaldsmatartegundir
Lasagne
saltkjöt og baunir
Mexíkanskur
Austurlenskur
Og margt annað svona ekta íslenskt

Fjórir CD sem ég gæti ekki verið án
Úff alltof margir. ég elska tónlist og á marga diska sem ég gæti ekki verið án veit ekki hvort ég nenni að telja þá alla upp. En Metallica diskarnir mínir og allt rokkið mitt og svo margir margir aðrir eins og Villi Vill hann er æði.

Fjórir staðir sem ég mundi frekar vilja vera á
Ég held ég vildi hvergi vera frekar en hjá sigga og strákunum en ég skal reyna
Í London á saumasýningunni en ég fer þangað í Mars
Hef alltaf langað til Hawaii
og Ástralíu
í sumarbústaðarferð að sauma út í eitt.

Fjórir bloggarar sem ég ætla að klukka
Linda Björk Einarsdóttir
Rósa Tom
Ásdís
Jón Kristján a.k.a. Himpigimpið

Þá er það komið

2 ummæli:

Sonja sagði...

Bjóstu á Skagaströnd! Það hlaut að vera! Þaðan hefurðu groove-ið ;) he he

Hafrún Ásta sagði...

hehe