26 janúar 2006

London baby

Athugið að þessi færsla skal lesast með miklu nefmæltu hljóði og snýtingum í um þriðja hverju orði!

Ég er að fara til London í mars á sýningu með saumaklúbbnum og hlakka mikið til. Búin að panta flug og hótel og býð spennt. Áður en það gerist fer ég nú samt í sumarbústað og svo Siggi í golfferð til Flórída í 8 daga.

Keyptum Popp-punkt spilið á 500 kall og spiluðum það í gær það er frekar þungt en við skemmtum okkur ágætlega samt. Og ég tók Sigga í bakaríið heppni reyndar held ég. Keyptum líka nýja Trivialið og ætlum að spila það næst. Svo gaman að spila.

Hafsteinn fór í afmæli í Veröldina okkar í Smáralind eftir leikskóla á þriðjudaginn og tilkynnti mér eftir á að hann vildi sko hafa sitt þarna líka humm best að vera með það á hreinu strax hehe ekki eins og hann eigi afmæli í lok október hehehe. Kom að vísu út með myndarlega kúla er bara eins og einhyrningur. Voð asætur einhyrningur samt.

Jæja hef ekki meira að segja svo ég fer að vinna núna.
Hafrún Ásta London fari (bráðum allavega)

Engin ummæli: