03 janúar 2006

Jæja skulda ykkur blogg

Jamm viðtalið gekk vel svo vel að ég byrjaði í morgun klukkan 8 og fyrsti dagurinn var fínn. Ég fékk að hætta strax hjá Sýslumanninum því ég fékk útborgað eftir á svo ég hafði ekki fengið nein laun í ár svo þetta var bara einfaldara og verkefnið sem ég var í var búið svo þetta var svo heppilegt.

Nýja vinnan er fín og fólkið þar hresst og skemmtilegt.

Svo í fyrramálið kl.6 byrja ég aftur í leikfiminni vonandi lifi ég það af hehe.


Var með saumaklúbb í gær og það er alltaf svo gott að fá stelpurnar í heimsókn.

Hafrún Ásta sem byrjaði nýja árið í nýju starfi sem verður án efa skemmtilegt.

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Til hamingju frá fjölskyldunni í Emdrup!!!
En hvar er eiginlega nýja vinnan? Og í hverju felst hún?
kveðjur og knús

Sonja sagði...

Til hamingju. Ég hefði líka ráðið þig á staðnum sko :)

Hvar er þetta annars?