02 mars 2006

Bara fyrir hana Ernu

og ykkur hin sem hafið húmor.



Jamm gott fólk svona fór ég í vinnuna hehe.
Verður maður ekki að hafa húmor fyrir sjálfri sér.
Hafrún Ásta, kengúra

13 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Þú ert bara krúttköggull í þessu kengúrulíki ! Algjörlega nauðsynlegt að hafa smá húmor fyrir sjálfum sér.

kveðja,
Rannveig Lena

Nafnlaus sagði...

Hef húmor! Skal hér með tilkynnt og þú ert fyndin í þessu!
knús Halla

Hafrún Ásta sagði...

já lít út eins og bjáni í þessu og vakti mikla lukku í þessu í vinnunni.

Karen sagði...

Hahahhahahahahaha
Þúrt biluð!

Hafrún Ásta sagði...

Karen ég vissi að þú mundir segj þetta hehehehehe

Nafnlaus sagði...

Snilld!!

Nafnlaus sagði...

HÚRRA, HÚRRA, HÚRRA!!!!!!!!!
Þú ert langbest og svoooo flott, takk fyrir að hlýða mér ;)

Karen sagði...

Well er hægt að segja annað hahahahaha
En þúrt líka krúttleg ;)

Karen sagði...

Well er hægt að segja annað hahahahaha
En þúrt líka krúttleg ;)

Nafnlaus sagði...

Hehe...flottur búningur:) varstu sú eina sem mætti í búning...þú ert svo fyndin:) hihi

Hafrún Ásta sagði...

hehe jamm hin með hatta

Nafnlaus sagði...

hahahahahaah!!!!
Ég man eftir þessum búningi, ég átti einu sinni svona líka, segðu mér að þetta sé sami búningur :) Var bara að kíkja á þig "frænka"
Knús frá Flórída

Hafrún Ásta sagði...

hehe júbb þetta er hann dimisjón búningurinn hvað ertu að segja mér að þú eigir hann ekki lengur hehe.

Þessi búningur slær alltaf í gegn.