23 febrúar 2006

Fyrsti hluti búinn

Kistulagning er frá og eins erfið og þær alltaf eru var samt svo gott að ljúka þeim hluta en jarðaförin er eftir. Í gær vorum við bara þessi nánustu og kaffi á eftir og það var mjög gott. Allavega ég verð orðin my good old self eftir helgi eða fyrr, þið bara bíðið róleg I'm still here ...

Hafrún Ásta sem er hálfdofin í hausnum núna

5 ummæli:

Karen sagði...

Hang in there honey!

Nafnlaus sagði...

Knús á þig, votta samúð mína :)

Nafnlaus sagði...

Votta þér samúð mína nafna mín. Þetta er alltaf erfitt. Gangi þér vel í jarðaförinni, og ég hugsa fallega til þín.

Kveðja, Hafrún.

Hafrún Ásta sagði...

takk stelpur ótrúlegt hvað þetta hefur verið einfaldara samt en ég átti von á jú erfitt en einfaldara á þann hátt að ég veit hvað hún þráði frið svo þetta er akkúrat það sem hún vildi.

Nafnlaus sagði...

Friður og faðmlag til þín