07 febrúar 2006

Flórída og gjöf

Fáránleg fyrirsögn sökum vöntunar á skárri fyrirsögn.

Flórída því Siggi fer til Flórída á föstudaginn í 8 daga. Hans verður auðvitað saknað en ekki hvað en hann á án efa eftir að skemmta sér svakalega vel. Hann er sem sagt að fara í golfferð, en hann ætlar í búðir líka, lofaði að kaupa búninga fyrir öskudaginn úti og svona. Svo fer maður ekki til útlanda án þess að gleðja makann þegar maður kemur heim ;o)

Gjöf því ég fékk eina slíka í gær alveg óvænt frá fyrirtæki sem ég panta af hérna í vinnunni. Svaka sætt svona lítið eldfast form með platt aundir passar undir bökur og svona skyrtertur. Fylgdi meira að segja uppskrift af skyrtertu með því. Allavega bara sætt af þeim að gefa mér gjöf. Skilst að þeir geri þetta einu sinni á ári í kringum jólin en seint í ár svo ég var heppin með það hehe.

Unnur, Óskar og Árdís Elfa til hamingju með litlu skvís

Hafrún Ásta heppna sem er farin aftur að vinna

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

á kaddlinn ekki að kaupa grímubúning handa þér kannnski frá www.3whises.com sem Rebel Fairy
alveg þú sko

Hafrún Ásta sagði...

fæ enga síðu upp :( Annars er ég lítið að klæða mig upp í grímubúninga en á þó kengúrubúning hehe