02 nóvember 2006

Næsta afmælisbarn

á þessu afmælistímabili er Ég. til hamingju með afmælið ég.... hihi hér eru afmælin 30. september, 30. október, 2. nóvember, 9. desember svo eru pabbi reyndar 29.okt nóg að gera hér í þessari afmælissúpu.

Dagurinn byrjaði vel Hafsteinn Vilbergs skreið upp í og ýtti við mér og söng svo hún á afmæli í dag, hún á afmæli í dag, hún á afmæli hún mamma, hún afmæli í dag hún 31 ára ... úps árs... úps til hamingju mamma. Krúttið ...

Hafrún Ásta afmælisstelpa

8 ummæli:

Karen sagði...

Innilega til hamingju með daginn krútta mín :)

Hafrún Ásta sagði...

takk takk sæta mín

Nafnlaus sagði...

Til hamingju með afmælið

kv.Linda

:Dagbjört dís sagði...

Til hamingju með daginn sæta

*knús*

Hafrún Ásta sagði...

takk Linda og Dagbjört.

Sonja sagði...

Til hamingju með afmælið Hafrún mín. Loksins náðirðu mér ;) he he

Nafnlaus sagði...

Til lukku með daginn elsku gleðigjafinn minn!!!

Hafrún Ásta sagði...

Takk Sonja og Erna